ToCoToCo - Trà sữa Việt vươn tầm thế giới.
ToCoToCo - thương hiệu trà sữa đã quen mặt với giới trẻ Việt Nam, đã vượt qua nhiều đối thủ để tự hào có mặt trên thị trường đồ uồng Mỹ.
Điều gì đã đưa thương hiệu trà sữa này được "spotlight" trên thị trường quốc tế?
Ra đời năm 2013 đến tháng 8/2018, ToCoToCo đã vượt qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm và chính thức đặt cửa hàng đầu tiên tại thành phố San Jose, Mỹ. Trong quý 1/2019 đã có thêm 2 cơ sở khác được mở tại một số bang của Mỹ. Đây là một bước ngoặt lớn của thương hiệu ToCoToCo trong việc hiện thực hóa giấc mơ: thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.
Vì sao khách hàng tại thị trường Mỹ lại yêu thích vị đậm đà khác biệt của ToCoToCo?
ToCoToCo từng bước khẳng định chất lượng sản phẩm với bước đi tiên phong dùng nguyên liệu từ nông sản Việt, thấu hiểu khẩu vị của thị trường để đổi mới không ngừng menu đồ uống chính là thế mạnh của ToCoToCo để chiếm lĩnh thị trường Việt và vươn tầm quốc tế.
Từ những nguyên liệu chất lượng, gây ấn tượng với thực đơn đồ uống đa dạng, tạo nên xu huống thức uống mới.
Từ đó những ly thức uống ToCoToCo dần được ưa chuộng, trở thành điểm đến ưa thích của giới trẻ tại bất kì quốc gia nào khi đặt chân đến. Tính đến năm 2021, ToCoToCo đã có gần 400 cửa hàng tại 13 tỉnh thành và xuất hiện ở nhiều thị trường Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc,...trở thành một trong những thương hiệu Việt ghi dấu trên bản đồ trà sữa thế giới.
Tìm hiểu thêm về ToCoToCo:
Fanpage: https://m.facebook.com/ToCo-ToCo-102319559112520/
Instagram: https://instagram.com/tocotoco_123?utm_medium=copy_link
ToCoToCo - Đậm vị thiên nhiên - Trọn vị hạnh Phúc
Nhận xét
Đăng nhận xét